Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Oh My Chuối: Giả chết để… đếm like

LĐO Hoàng Văn Minh (tổng hợp)



1. Cô gái “vườn không nhà trống”


Trên một số diễn đàn và hội nhóm Facebook, dân mạng đang chia sẻ một số bức ảnh gây sốc của một cô gái vạch áo khoe cảnh "vườn không nhà trống" ở gần tòa nhà Bitexco, TPHCM . 
Một bằng chứng nữa cho thấy xứ mình đang rút ngắn khoảng cách với các nước phương Tây, nhưng lần này là sự biến thái!
Ảnh: Tintuc.vn
Ảnh: Tintuc.vn


2. Đắp thuốc Nam chờ khối u… tự rụng


Bệnh viện quốc tế Minh Anh (Q.Bình Tân, TP.HCM) vừa phẫu thuật cắt khối u và phần thịt hoại tử vú nặng hơn 5kg cho nữ bệnh nhân T.T.T trong ảnh.
Trước đó chị T phát hiện vú trái có một cục u nhỏ bằng ngón tay. Nhưng thay vì phẫu thuật, chị lấy thuốc về uống vì sợ nhanh “đi” khi đụng dao kéo vào. 
Sau 6 tháng uống thuốc, vú chị ngày càng sưng to, cứng như đá, nặng và kéo dài xuống lưng quần; đi đâu chị T. cũng phải ôm lấy vú vì sợ “đứt mạch máu” nguy hiểm tính mạng.
Sau đó, chị T. điều trị bằng phương pháp đắp thuốc Nam lên vú với quảng cáo “tự rụng”. Và sau gần 2 năm đắp thuốc với khoảng hơn 30 triệu đồng tiền thuốc, cục u trên vú chị không những không tự rụng mà còn phình to, lở loét và có mùi hôi thối.
Ảnh: TNO


3. “Thương binh” 3 bánh biển xanh vi vu giữa Thủ đô


Hà Nội hay có chuyện vui. Mới nhất là trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) xuất hiện một chiếc xe 3 bánh có kiểu dáng giống xe ô tô 3 bánh chưa được cấp phép đang rao bán trên một số diễn đàn. 
Vui nhất là xe  còn được gắn biển xanh 30-H5 – 0960, bên hông gắn ảnh người du kích anh hùng Che Guevara, kính sau của xe gắn biểu tượng ghi dòng chữ “Thương binh”.
Nhìn “biểu hiện” thì có khi là… thương binh thật!
Ảnh: Dân Việt


4. Món ăn “phang” búp bê tình dục


Bá đạo đến từng hạt gạo! Một công ty thực phẩm chay vừa đăng bài hướng dẫn cách làm món… tiết canh chay!
Ăn uống mà cũng láo lường kiểu này thì khác nào “phang” búp bê tình dục hả trời?



5. "Đu dây qua sông" phiên bản Nepal


Câu chuyện “đu dây qua sông” đã vượt biên giới Việt đến Trung Á!
Và đây là hình ảnh người dân làng Dhaing tại Nepal hằng ngày phải đu dây cáp để vượt qua sông Trishuli để đi học, đi làm hay mua đồ... vì cầu ở quá xa.
"Nếu lần sau con bạn phàn nàn phải đi bộ đến trường, hãy cho chúng coi những hình ảnh này: Trẻ em Nepal liều mạng đu dây cáp vượt sông để đi học"- Daily Mail nhắn nhủ hóm hỉnh nhưng có phần chua chát không chỉ cho độc giả Anh mà cả… Việt Nam!
Ảnh: TT0


6. Người phụ nữ tằn tiện nhất nước Anh


Bà Frugal Ilona Richards (66 tuổi), sống tại Scunthorpe, được mọi người gọi là "người phụ nữ tằn tiện nhất nước Anh". 
Bà Frugal đã nhiều lần chia sẻ trên các báo, đài, chương trình truyền hình về lối sống “không chi tiền” một cách tối đa của mình như sau: 
Pha loãng chai nước rửa chén để dùng trong suốt 1 năm
Chỉ dùng một tuýp kem đánh răng trong cả năm
Nhắc khách đến chơi nhà tự mang trà gói theo.
Sử dụng quần lót nam vì giá rẻ và bền hơn.
Tiết kiệm mực bằng cách viết chữ nhỏ đi.
Đi mua thực phẩm vào buổi tối để được giảm giá
Mỗi tuần chỉ tắm một lần; Tận dụng nước xà phòng sau khi tắm để lau dọn nhà cửa
Chỉ xối nước nhà vệ sinh 1 lần/ngày (còn lại tận dụng nước tắm, giặt...)
Không sấy tóc sau khi gội đầu
Chỉ có một bóng đèn dùng khi cần thiết, nếu muốn tìm đồ vào ban đêm, bà chỉ thắp nến
Chi tiêu không nhiều hơn một bảng (hơn 30.000 đồng) cho một bữa ăn.
Mặc nhiều áo lên thay vì sưởi ấm.
Đun sôi cốc nước trong lò vi sóng thay vì đun cả ấm nước.
Tự cắt tóc



7. Đám cưới tập thể 3.000 đôi ở Hàn Quốc


Nhìn lúc nhúc như những con tinh trùng phóng to trong ảnh là 3.000 cặp đôi đến từ 62 quốc gia trên thế giới vừa tham dự lễ cưới tập thể tại Gapyeong, phía đông thủ đô Seoul (Hàn Quốc). 
Trong số 3.000 cặp đôi tham dự có 1.000 cặp vợ chồng mới và 2.000 cặp đã kết hôn nhưng muốn làm mới lời thề nguyện trước Chúa.
Ảnh: AFP
Lời thề nguyện trước Chúa mà muốn làm mới thì chỉ có…thần kinh!
8. Giả chết để… đếm like

Trong ảnh là ông Zhang Deyang ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đang chui xuống huyệt mộ giả trong lễ tang sớm cho chính mình chỉ để xem có bao nhiều người đến viếng, kiểu như đếm like trên mạng!
Tang lễ hết khoảng 55 triệu đồng Việt Nam và may cho ông già 66 tuổi độc thân không con là có hàng trăm người đã có mặt tại lễ tang giả của mình. Nếu không may, chắc ông này chỉ có nước… chết thật vì quá nhục! 

Ảnh chụp màn hình trang tin Malaysia Chronicle

9. Chỉ có ở Việt Nam: Đánh nhau gục hàng loạt ở Hội Phết Hiền Quan

Đến hẹn lại lên, lễ hội Phết Hiền Quan, tỉnh Phú Thọ (tưởng nhớ và tôn vinh công lao của nữ tướng Thiều Hoa công chúa - Đức Thánh Mẫu Đại Vương, người giúp Hai Bà Trưng đánh giặc cứu nước) tiếp tục truyền thống hỗn loạn với nhiều cảnh bạo lực đáng sợ.




Ảnh: TTO

Người ta sẵn sàng giẫm đạp, đánh đấm nhau đến đến chết gục hàng loạt để cướp được quả Phết – chỉ đơn giản là nghe nói sẽ mang về sự may mắn.

Man rợ không thua cảnh chém lợn ở sân đình!

10. 33 năm, một mối tình đồng tính

Vừa có một cái kết có hậu cho Kim Mỹ (47 tuổi) và Tuệ Châu (45 tuổi), một sống ở Việt Nam, một sống ở Canada, là một đôi đồng tính nữ yêu nhau đã 33 năm nay khi học được chấp thuận bảo lãnh định cư và lên đường sang Canada từ ngày 20.2.2016. 
Ngoài việc muốn yêu thì phải dùng chiêu để đấu tranh, vượt qua những định kiến xã hội và chống đối từ gia đình, họ còn làm những việc mà người thường không thể làm được trong suốt 33 năm xa cách. 
Ảnh: Lao Động
Năm 1983, từ tình bạn thân thiết đặc biệt, Mỹ và Châu đã cảm nhận rõ về tình yêu mà hai người dành cho nhau nhưng đến năm 1984 thì Mỹ phải cùng gia đình định cư sang Canada
Từ năm 1985 tới 1989, họ liên lạc với nhau qua thư viết tay và gửi qua đường bưu điện. Từ năm 1999 tới năm 2001, họ viết thư tay và điện thoại khoảng 24-60 lần mỗi năm, mỗi lần nói chuyện 30-40 phút. 
Từ năm 2005, mỗi ngày họ gọi điện cho nhau chừng 2-3 tiếng đồng hồ. Sau đó Mỹ nghĩ ra cách mua máy ghi âm, thâu lại tâm sự hàng ngày rồi gửi về Việt Nam cho Châu nghe. Và mỗi tối, Châu đều phải nghe ít nhất một băng mới ngủ yên được.
Để có được “một cuộc sống tự do và bình đẳng”, nhất là với người đồng giới là điều không dễ dàng!


Nguồn: Lao Đông Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét