Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Trung tướng Huỳnh Tiền Phong tố cáo ông Trịnh Văn Lâu (Tư Cẩn)


Đôi lời: Chúng tôi có nhận được Đơn Tố Cáo, được cho là của Trung tướng Huỳnh Tiền Phong, cựu Tư lệnh Quân khu 9, gửi TBT Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Chủ nhiệm UBKTTW Trần Quốc Vượng, tố cáo ông Trịnh Văn Lâu (tức Tư Cẩn) hành vi vu khống, nhục mạ trung tướng Huỳnh Tiền Phong.
Nếu đúng đây là Đơn Tố Cáo của Trung tướng Huỳnh Tiền Phong, không rõ sự thật nằm ở đâu, ở trong Đơn Tố Cáo này hay ở Bản Kiến Nghị của ông Trịnh Văn Lâu? Chúng tôi xin được đăng tại đây để quý độc giả được tường, cũng như để lãnh đạo đảng và nhà nước được rõ.


https://anhbasam.wordpress.com/


_____
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Cần Thơ, ngày 28 tháng 03 năm 2017

ĐƠN TỐ CÁO

Hành vi vu khống, nhục mạ công dân của ông Trịnh Văn Lâu (Tư Cẩn)
Kính gửi: – Đ/c Nguyễn Phú Trọng – Tổng bí thư BCHTW Đảng;
– Đ/c Trần Đại Quang – UV Bộ Chính trị, Chủ tịch Nước;
– Đ/c Nguyễn Xuân Phúc- UV Bộ Chính trị – Thủ tướng Chính phủ;
– Đ/c Nguyễn Thị Kim Ngân – UV Bộ Chính trị – Chủ tịch Quốc hội;
– Đ/c Trần Quốc Vượng – UV Bộ Chính trị – Chủ nhiệm UBKTTW.
Tôi, Trung tướng Huỳnh Tiền Phong – Nguyên Tư lệnh Quân khu 9, xin tố cáo hành vi vu khống, nhục mạ công dân mà cụ thể là tôi, của ông Trịnh Văn Lâu (Tư Cẩn).
Trong bản kiến nghị gởi các đồng chí ngày 28/02/2017, ông Trịnh Văn Lâu (Tư Cẩn) có đề cập đến tôi, với nội dung sau:
“… Đặc biệt, vụ Trầm Bê đã mua với giá rẻ trên 150 héc ta đất quốc phòng của Quân khu 9 do ông Huỳnh Tiền Phong, nguyên Tư lệnh Quân khu 9 đứng bán cho Trầm Bê và Trầm Bê kinh doanh bán lại đã thu lời có được hàng chục ngàn tỷ đồng, chưa kể đất quốc phòng của Quân khu 7 tại thành phố Hồ Chí Minh mà Trầm Bê đã mua… và Trầm Bê đã “đền ơn” ông Tiền Phong mấy căn biệt thự ở Sài Gòn…”
Thưa các đồng chí!
Ông Trịnh Văn Lâu (Tư Cẩn) cứ thông qua những kiến nghị của mình gửi đến các đồng chí để dựng chuyện vu khống và nhực mạ bản thân tôi một cách hồ đồ, vô liêm sĩ. Và tôi xin nhắc lại rằng: Trước Đại hội Đảng lần thứ XII, trong thư kiến nghị đề ngày 24 tháng 12 năm 2015, ông cũng đã dựng chuyện vu khống tôi tổ chức vận động quyết liệt cho nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng làm Tổng Bí thư, tôi đã có đơn tố cáo gửi đến các đồng chí ngày 08/01/2016 (nhưng không được giải quyết và cũng không được ai trả lời).
Tôi đề nghị đồng chí Tổng Bí thư với thái độ khách quan, quan tâm bảo vệ lợi ích chính đáng của công dân, chỉ đạo xử lý hành vi vu khống tôi của ông Trịnh Văn Lâu (Tư Cẩn) bằng việc khởi tố ông để làm rõ sai phạm theo đúng quy định của pháp luật.
Quân khu 9 hay Quân khu 7 xử lý vấn đề đất quốc phòng trên cơ sở quy hoạch của cấp có thẩm quyền, đúng theo quy định của pháp luật. Việc ông Trịnh Văn Lâu (Tư Cẩn) đề cập đến nội dung đất quốc phòng ở Quân khu 9, Quân khu 7 cũng như tôi đã được “đền ơn” mấy căn biệt thư ở Sài Gòn chẳng những làm tổn hại uy tín cá nhân tôi, mà còn xúc phạm đến danh dự, ảnh hưởng đến lòng tin của dân đối với quân đội.
Mong Tổng Bí thư quan tâm, chỉ đạo xử lý đơn tố cáo của tôi để ông Trịnh Văn Lâu (Tư Cẩn) không còn những bản kiến nghị dựng chuyện, vu khống, nhục mạ công dân.
Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về đơn tố cáo này.
Người tố cáo

Huỳnh Tiền Phong

Nơi nhận:
– Như trên.
– Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Long.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét