Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

18273 - Trước ngày tuyên án AVG






Công văn đóng dấu Tối Mật với chữ ký của Tô Lâm trong thương vụ AVG
Để dư luận nhanh chóng quên đi vụ AVG thì Trương Minh Tuấn và Nguyễn Bắc Son sẽ phải chết. Chết theo nghĩa đen chứ không phải chết theo nghĩa bóng về chính trị hay uy tín của một con người. Đồng thời, dư luận sẽ bị dẫn dắt bởi những tin tức thu hút sự chú ý của đám đông dân chúng mà quên đi những điều mà họ có thể đã mong đợi và theo dõi từ lâu rồi.
Trước thời điểm tuyên án, gia đình cựu Bộ Trưởng Nguyễn Bắc Son đã nộp số tiền quy ngang với con số 3 triệu đô la để ông ấy không bị tuyên chết. Dù Tòa có tuyên ông ấy sống hay ông ấy chết thì ông ấy cũng sẽ phải chết. Có thể ông ấy sẽ không còn sống đến ngày xử phúc thẩm chứ không nói gì đến là sống cho hết thời hiệu án tù.
Trong suốt phiên xử, dư luận tập trung vào sự tha hóa, biết chất, tự diễn biến của nhóm Son Tuấn mà không hề biết rằng, kẻ tồi tệ nhất trong những kẻ tồi tệ lại là người cho ai sống thì sống, cho ai chết thì người đó chết – Đại Tướng Tô Lâm.
Cũng như Trần Bắc Hà phải chết một cách nhanh chóng trong lao tù thì Trương Minh Tuấn đã phải nói rằng, nếu không được cấp cứu sớm thì Tuấn đã chết.
Từ một người khỏe mạnh, uống rượu cả can, ăn mực nhiễm độc của Formosa cả yến thì Trương Minh Tuấn bị mắc bệnh gan và nếu không kịp thời cấp cứu thì Tuấn đã bị chết. Cùng với Tuấn thì cả Tuấn và Son sẽ bị buộc phải chết trong tù vì nhiễm các chứng bệnh phổ biến. Bệnh gan hoặc nhồi máu cơ tim.
Tuấn Son chết và mang theo án tích là những kẻ cầm đầu cho vụ án AVG mà không cần phải giải thích nhiều.
Để an toàn cho mình, Tô Lâm đã không từ thủ đoạn nào, kể cả việc tiêu diệt những người cùng chiến tuyến một thời.
Ai mới thực sự là thủ phạm chính của vụ án AVG.
Nguyễn Bắc Son, Trương Minh Tuấn, Phạm Đình Trọng cùng với dàn lãnh đạo của MobiFone không thể chối bỏ trách nhiệm nhưng họ nằm trong chuỗi vị trí phải thực hiện các hành vi của việc tổ chức chiếm đoạt gần 10 ngàn tỷ của dân nhân. Nhưng không thể không kể đến Phạm Nhật Vũ.
Vụ việc bắt đầu từ ý định chiếm đoạt MobiFone của bố con ông Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Thanh Phượng.
Thoạt đầu, họ dự định cùng Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang và nhóm từ Bộ Công An, chủ sở hữu của Gtel đưa Gtel vào MobiFone bằng cách nâng giá khống của Gtel lên và hạ giá MobiFone xuống.
Sự việc không thành. Họ dung đến con bài AVG.
AVG thực chất đã bị lỗ nặng và không có khả năng kinh doanh. Nó thực chất là một cái xác chết.
Thông qua bàn tay phù thủy trong đó có sự góp sức không nhỏ của Tô Lâm như việc dàn dựng ra cái gọi là công ty 8206, yêu cầu phải bán cho công ty trong nước và kết cục là bắt MobiFone mua.
Ý tưởng lúc MobiFone mua AVG là bố con ông Nguyễn Tấn Dũng sẽ chiếm khoảng 30% cổ phần của MobiFone bằng số tiền MobiFone phải bỏ ra mua cái xác chết AVG.
Nhưng thời điểm sát Đại Hội 12. Tất cả đều cần tiền chạy cho Đại Hội nên họ đã nhanh chóng rút tiền ra. Mọi tài liệu được bạch hóa gần đây đã chỉ rõ, bút tích của Tô Lâm hoàn toàn đồng ý với việc MobiFone mua AVG từ giá cho đến hiệu quả kinh doanh.
Giờ đây, vụ án được phanh phui, các bị cáo bị truy tố đúng tội danh mà đúng ra, nó đã được Tô Lâm phê chuẩn đồng ý. Cho nên, nếu các bị cáo bị kêu tù thì người phải chịu tù là Tô Lâm.
Phạm Nhật Vũ là kẻ đã dung thủ đoạn để lừa bán AVG mà thực chất là tránh lỗ và cướp tiền của MobiFone, một doanh nghiệp nhà nước, tức là cướp tiền của nhân dân.
Sau khi được MobiFone chuyển tiền, Vũ rút ra và chuyển thành tiền mỹ kim và đưa lại cho đồng bọn.
Nếu đúng tội, Phạm Nhật Vũ và toàn thể các bị cáo phải bị truy tố về tội cướp tài sản có tổ chức chứ không phải chỉ là tội đưa hối lộ.
Tất cả những hành vi của Vũ và đồng bọn được thể hiện rất rõ nét trên các văn bản mà công chúng đã được biết đến.
Khi Vũ đưa tiền cho Nguyễn Bắc Son, nó không phải chỉ là 3 triệu. Một con số quá nhỏ so với những gì mà Phạm Nhật Vũ cướp được từ vụ này.
Tại sao Phạm Nhật Vũ trả lại hết tiền? Vì chúng ta ai cũng hiểu, Vũ đủ khả năng trốn. Nhưng anh em Vũ thừa biết. Nếu Vũ trốn, anh trai Vũ là Phạm Nhật Vượng sẽ chết ngay lập tức. Nên dù rất đau đớn, họ vẫn phải nôn lại tiền cho nhà nước.
Ngoài ra, khi bị bắt, Vũ không hề hợp tác điều tra. Nhưng cơ quan điều ra đã tìm được những bằng chứng xác thực bằng các clip an ninh, nơi Vũ đến và xách theo tiền nhưng về tay không. Vũ đưa tiền cho Nguyễn Bắc Son bằng xe tải chở các thùng các tông đã được camera an ninh của những gia đình các tướng quân đội ở gần ghi lại được.
Họ buộc phải nhận tội chứ không có hợp tác gì cả. Thậm chí còn đe dọa và bất hợp tác.
Về phần hoạt động thiện nguyện. Con số 1300 tỷ đó là của quỹ Thiện Tâm thuộc Vingroup do anh trai Phạm Nhật Vượng làm chủ tịch chứ không phải là của Vũ.
Tất các các trò kêu lạy thả Phạm Nhật Vũ đều chỉ là cái cớ để Tô Lâm thả Phạm Nhật Vũ.
Số tiền phần nhiều từ việc xây chùa. Việc mà anh em Vũ Vượng tin rằng, họ sẽ được che chắn bởi Phật Pháp.
Nếu theo luật giang hồ. Tô Lâm đã cầm tiền của Phạm Nhật Vũ mà lại cho bắt Vũ thì đó là hành vi của kẻ bẩn thỉu.
Trong phi vụ AVG, phía MobiFone mua AVG, bố con ông Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Thanh Phượng cầm khoảng 3000 tỷ. Tô Lâm cầm khoảng 1000 tỷ. Nguyễn Bắc Son cầm 600 tỷ và Trương Minh Tuấn cầm khoảng 400 tỷ chứ không phải chỉ có 200 ngàn mỹ kim.
Khi vụ AVG bắt đầu bị phat giác. Tô Lâm đã bằng mọi cách ngăn chặn vụ việc nhưng bất thành.
Vì thế mà Tô Lâm phải làm việc gì đó thu hút rất mạnh sự chú ý vào việc khác mà quên đi Tô Lâm dính vào AVG.
Cho nên, việc tổ chức bắt Nhật Cường có dinh với chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm và lãn ra nhiều vụ AVG.
Chính vì thế mà Tô Lâm sẽ cho bắt một loạt quan chức Hà Nội và sẽ còn bắt tiếp để thu hút dư luận.
Sau khi bắt Nguyễn Văn Tứ, chánh văn phòng thành ủy Hà Nội, cựu giám đốc sở kế hoạch đầu tư Hà Nội thì sẽ bắt tiếp nhóm cán bộ sở thông tin truyền thông Hà Nội vì liên quan đến vụ Nhật Cường và tập trung vào chủ tịch Nguyễn Đức Chung.
Cho nên, trước khi Tòa kêu tội các bị cáo, bọn tui xin tuyên trước như sau: vụ án do Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu. Vụ án phải là vụ án lừa đảo, tham ô chiếm đoạt tài sản một cách có tổ chức một cách trắng trợn.
Phạm Nhật Vũ phải bị tuyên cùng các bị cáo khác tội tham ô tài sản và tòa phải tuyên khởi tố Tô Lâm và bố con ông Nguyễn Tấn Dũng.
Còn Tô Lâm ngồi nghế Bộ trưởng Công An, không vụ án lớn nào có thể được đem ra xét xử. Và bằng mọi giá, Tô Lâm phải cứu Phạm Nhật Vũ ra tù càng nhanh càng tốt. Còn nếu Tòa tuyền Vũ bằng bản án 3 năm tù thì dân sẽ chửi Chánh Án Nguyễn Hòa Bình và hệ thống tòa án cũng như chửi ông Tổng Bí Thư Chủ Tịch Nước Nguyễn Phú Trọng cũng như chửi cả cái Đảng Cộng Sản Việt Nam chứ chả ai biết đó là do Tô Lâm đạo diễn. Tô Lâm còn đặt camera theo dõi phòng giam của Phạm Nhật Vũ để không ai có thể thẩm vấn được Vũ vì sợ Vũ khai ra Tô Lâm. Nhưng rồi cũng như Son, Tuấn hay Bắc Hà. Phạm Nhật Vũ sẽ chết vì những con virus lạ để bịt mồm Vũ.
Hãy chờ xem điều gì sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét