Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Chia sẻ với bà con miền Trung trong vụ kiện Formosa


GNsP (28.09.2016)

Trong mấy ngày nay, khá nhiều anh chị em các nơi đã hỏi thăm chúng tôi và có người ở gần, ở xa, đã gửi tiền về với mong muốn góp một chút phần mình với bà con miền Trung đang khởi kiện Formosa tại tòa án Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Chắc chắn việc kiện tụng này sẽ kéo dài, các khoản tiền này sẽ được cha Nam lo liệu trang trải chi phí ăn uống, thuê xe cho bà con đi kiện, và án phí sẽ phải nộp cho tòa án, cũng như các chi phí phát sinh bất ngờ khác.

Chúng tôi đã gửi chuyển khoản đợt đầu tiên ra cho cha Đặng Hữu Nam số tiền khiêm tốn 15 triệu đồng. Chắc chắn sẽ còn nhiều anh chị em khác muốn chia sẻ, chúng tôi xin sẵn sàng một lần nữa làm nhịp cầu giữa quý vị và cha Nam như đã làm cách đây mấy tháng với cha Ngợi để mua gạo trợ giúp bà con ngư dân ở Quảng Bình.

Xin quý vị gửi bằng đường dịch vụ kiều hối hoặc nhờ người cầm tay mang về trao cho chúng tôi: Lm. Giuse Lê Quang Uy, Phòng Bác Ái Xã Hội DCCT, điện thoại: 0903.340.914, Nhà Thờ DCCT Sàigòn, 38 Kỳ Đồng, P. 9, Q. 3, Sàigòn. Ở trong nước, quý vị có thể gửi bằng đường Bưu Điện cũng về địa chỉ như trên vì không tiện nhận qua chuyển khoản.

Nếu được xin gửi Mail báo tin trước về chúng tôi theo địa chỉ giuselequanguy@gmail.com. Quý vị có thể ghi chú là ẩn danh, nhưng vẫn xin cho biết rõ họ tên ghi theo tiếng Việt có dấu, để chúng tôi lưu vào sổ sách một cách minh bạch và chính xác.

Thông tin quyên góp và chuyển tiền ra miền Trung cũng như thư báo nhận tiền của cha Nam sẽ được chúng tôi cập nhật hằng ngày trên website: www.giesuchanhlongthuong.net và đăng trên tuần báo điện tử Ephata phát hành qua Mail vào ngày thứ sáu trong tuần (quý vị có thể ghi danh nhận báo qua địa chỉ: giuselequanguy@gmail.com).

Xin Thiên Chúa chúc lành và xin Mẹ Hằng Cứu Giúp bảo trợ cho công việc thiện nguyện này của tất cả chúng ta, cũng như cho vụ án kiện Formosa của đồng bào miền Trung đạt kết quả tốt đẹp.


 http://www.tinmungchonguoingheo.com/blog/2016/09/28/chia-se-voi-ba-con-mien-trung-trong-vu-kien-formosa/
Lm. Giuse Lê Quang Uy
Phòng Bác Ái Xã Hội DCCT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét