Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Ai đâp đập đầu ai, ai cắt cổ ai?

· 
Image may contain: text
Chiếc búa của tên Nguyễn Văn Thắng, huyện đội phó huyện Mỏ Ccộng sảnày (Bến Tre) đã từng dùng đập chết 10 người "trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước". Ảnh: Bảo tàng Quân đội Việt Nam.


Sau năm 1975, một anh cộng sản cắc ké giải thích rằng: cờ búa liềm là cờ đảng; búa và liềm gác chéo lên nhau tượng trưng sự đoàn kết keo sơn gắn bó của giai cấp công nhân và nông dân trong cuộc "cách mạng vô sản".

Thằng này nói láo, "nói láo như vẹm". Cứ nhìn vào thực tế hôm nay, sau hơn 42 năm cầm quyền trên cả nước, giai cấp nông dân bị đảng cướp đoạt đất đai, trở thành giai cấp vô sản thứ thiệt trong thiên đường XHCN. Còn giai cấp công nhân trong nhà máy bị đảng cấu kết với tư bản vô tổ quốc bóc lột tàn tệ; hoặc bị đẩy đi nước ngoài "lao động hợp tác", làm cu-li, làm đĩ kiếm đô-la nuôi bộ máy đảng.

Mới đây, ở Vĩnh Long xảy ra vụ một tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo chết trong đồn công an sau một ngày bị tạm giam để điều tra nghi vấn phát tán cờ Việt Nam Cộng Hòa. Hãy nghe người vợ nạn nhân nói:

“Chồng con là một người công dân lao động chân tay mà đảng Cộng Sản đem ba bốn trăm người lại đàn áp. Vô trong nhà xét tìm được một miếng vải vàng trong cái thùng nước rồi nói chồng con chống đối nhà nước. Bắt chồng con, qua ngày sau, đập đầu và cắt cổ chồng con. Không có bằng chứng cờ vàng.” (Báo Người Việt)

Tội ác của "Đảng Búa Liềm" đối với nhân dân thật quá rõ ràng. Cái búa để đập đầu dân, cái liềm để cắt cổ dân. Ngày nào Việt Nam còn đảng búa liềm, dân Việt Nam còn bị đập đầu cắt cổ dài dài.

Bài học xương máu: Muốn thoát khỏi địa ngục, người dân phải vùng lên đập nát đảng búa liềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét